Sunday, April 18, 2010
ஆசிரமத்தில் கருத்தடை மாத்திரை!
shockan.blogspot.com
""கடவுளின் கீர்த்தியைச் சொல்லும் ஸ்லோகங்களின் பெயரைக் கொண்ட ஆனந்தா இவர். நித்யானந்தாவின் அருமை, பெருமைகளை அழகிய ட்யூன்களில் பாடல்களாக்கும் இசையமைப்பாளர் பணிதான் இவரது வேலை. பிடதி ஆசிரமத்தில் ஏதோ... பாவப்பட்ட ஒரு ஏழைக்குடில் போல மியூசிக் குடில் இருக்கும். ஆனால் உள்ளே போனவர்களுக்குத்தான் தெரியும் அது.... குடில் அல்ல... ஏ.ஆர்.ரஹ்மான், ஹாரீஸ் ஜெயராஜ் போன்ற சினிமாவின் முன்னணி இசையமைப்பாளர்களின் ரெக்கார்டிங் ஸ்டுடியோவிற்கு இணையான அதி நவீன இசைக்கருவிகளையும், அதை பதிவு செய்யும் ஹை-டெக் இயந்திரங்களையும் கொண்ட பிரமாண்டமான இசைக்கூடம் என்று.
‘"அ' என்ற பெயரில் தொடங்கும் அந்தப் பெண் அழகி! உடலில் மட்டுமல்ல... குரலிலும். அந்தப் பெண் நிறைய்ய பாடல்களை பாடியிருக்கிறார். தமிழ் சினிமாவிலும்தான். அந்தப் பெண் உள்ளே நுழைந்து விட்டால், ரெக்கார்டிங் தியேட்டர்... பாடுகிற வரைதான் அது ஒலிப்பதிவுக்கூடம். அப்புறம் அது... காமப்பள்ளிக் கூடமாக மாறிவிடும்.
மோக கீர்த்தனைகள் இசைத்து அதில் முங்கி, முயங்கி, நீச்சலடித்து முகிழ்ப்பார்கள். ஆனால் முத்தெடுக்க மாட்டார்கள்.
ஆமாம்... காமக்கடலில் மூழ்குவது குழந்தை எனும் முத்தெடுக்க. ஆனால் முத்து வந்து விடக்கூடாதே என்பதற்காக உறவு முடிந்ததும் கருத்தடை மாத்திரை கொடுத்து அந்தப் பெண்ணை விழுங்கச் சொல்லிவிடுவார் இந்த இசையானந்தா.
சந்நியாசிகள் வாழும் இடத்தில் ருத்ராட்ச கொட்டைகள் இருக்கும். ஆனால் இப்படி அட்டை அட்டையாக மாத்திரைகள் இருப்பதைப் பார்த்து அதிர்ந்தே போனேன் நான். அதன் பிறகுதான் இந்த இசைக் கூடத்திற்குள் குத்தாட்டம் நடப்பதை நினைத்து நினைத்து குமைந்து போனேன்.
இசைப்பார்ட்டியின் ஆட்டம் இப்படியென்றால் ஆசிரமத்தின் உருவத்தை குறிக்கும் ஒரு ஆனந்தா இருக்கிறார். அவரோட ஆட்டம் அதைவிட வாய் வலிக்கிற அளவிற்கு இந்த உருவஆனந்தாவின் கதையைச் சொல்லலாம்.
ஆமாம்... அவர் ஒரு பல் டாக்டர்.
தினமும் நள்ளிரவு முதல் அதிகாலை மூன்று மணி வரை தினமும் யாராவது ஒரு பெண்ணுடன்.... பல் வலிக்கு சிகிச்சை தருகிறேன் என்று பள்ளிகொண்டிருப்பார்.
இப்படி மருத்துவச் சாமியாரோடு கிருத்துருவம் செய்துவிட்டு அந்த நடுநிசிக்கு மேல் அறைக்குத் திரும்பும் பெண்ணைப் பார்த்து யோக்கியமான பெண்கள் "ஏன் லேட்? எங்க போய்ட்டு வர்றே?' எனக் கேட்டால்.... "பல்வலி தாங்கல, அதான் ட்ரீட்மெண்ட்டுக்கு போயிட்டு வர்றேன்' என விளக்கம் சொல்லுவாள்.
பகலில் யாராவது பல்வலி என்று வந்தால்... பல்லைப் பார்க்கிறேன்... என்ற பெயரில் அந்தப் பெண்ணின் உதடுகளை வருடுவார். இப்படியே உணர்ச்சிகளை உசுப்புவார். இப்படி பல்லைப்பிடித்து பதம் பார்க்கும் இந்த மருத்துவ ஆனந்தா... படியும் பெண்களை இரவில் வரச் சொல்லி அவர்களின் இளமையை பதம் பார்த்துவிடுவார்.
இனி பார்ட்னர் மேட்டர்.
தமிழர்கள் அதிகம் வசிக்கும் அந்த "ம' நாட்டு ஆசிரமத்திற்கு நிரந்தரமான ஒரு திருமணமான லேடியை தலைமையாக்கினார் இந்த சதானந்தா. இந்த ஆனந்தா சொன்னால் உடனே கேட்பார் நித்யானந்தா. காரணம்... இந்த பக்தி வியாபாரத்தை நித்யானந்தாவும், சதானந்தா என்கிற தனசேகரனும் சேர்ந்துதான் தொடங்கினார்கள் என்பது குறிப்பிடத் தக்கது.
நித்யானந்தா மீது நிறைய்யவே நம்பிக்கை வைத்திருந்த சதானந்தாவே ஒரு முறை நித்யானந்தாவின் சேட்டையை நேரில் பார்த்து அதிர்ந்து போனார்.
இப்போது கூட சென்னை வந்து விட்டுப் போனாரே ஒரு பாலிவுட் நடிகர். அந்த நடிகரின் உறவுப்பெண் ஒருவருக்கு உடல்நிலை சரியில்லை. அந்தப் பெண் நித்யானந்தா விடம் ஹீலிங் சிகிச்சை பெறுவதற்காக வந்தார்.
தொடு சிகிச்சை செய்கிறேன் பேர்வழி... என அந்தப் பெண்ணை கண்ட இடத்தில் தொட்டு வசியம் செய்து செக்ஸில் ஈடுபட... அந்தச் சமயம் திடீரென உள்ளே நுழைந்த சதானந்தா... அதிர்ச்சியாகிப் போனார். இதை வெளியே சொன்னால் பக்தி பிசினஸ் படுத்துவிடுமே... என வேதனைப்பட்டு வெளியே சொல்லாத சதானந்தா... மன உளைச்சலை தாங்கிக் கொள்ளமுடியாமல் தன் மனைவியிடம் மட்டும் நித்யாவின் சேட்டையைச் சொல்லி வருத்தப்பட்டிருக்கிறார்.
சிலபேர் செயல் வீரர்களாக இருப்பார்கள். ஆனால் சிலபேர் வாய்ச் சொல்லில் வீரர்களாக இருப்பார்கள்.
அதென்ன வாய்ச்சொல்லில் வீரர்?
ஆன்மாவை குறிக்கும் பெயர் கொண்ட ஆனந்தா அவர். ஆசிரமப் பெண்களில் யாராவது ஏதாவது தங்கள் வேலையில் தப்பு செய்கிறார்களா? என பார்த்துக் கொண்டேயிருப்பார். சின்னதாக, மறதியாக, கைதவறி... தவறிச் செய்கிற தவறைப் பார்த்தாலும் கூட ருத்ரதாண்டவம் ஆடுவார் இந்த ஆனந்தா!
‘ஏண்டீ... என ஆரம்பித்து அந்தப் பெண்ணின் உடல் உறுப்புகளைக் குறிப்பிட்டு சகட்டுமேனிக்கு பேசி எல்லாரையும் அவமானப்படுத்துவார். அதில் அவருக்கு அப்படி ஒரு ஆனந்தம். அந்த பெண்களின் கண்ணீர்தான் அந்த ஆனந்தாவுக்கு பேரின்பம், சிற்றின்பமெல்லாம்.
இப்படி நித்யானந்தா தவிர உடனானந்தா, ஸைடானந்தா, ஹெல்ப்பா னந்தா.... இப்படி எல்லா ஆனந்தாக்களுமே ஆட்டம்தான் போட்டார்கள். தலை ஆடும் போது வால் ஆடாமல் இருக்குமா?
நித்யானந்தா ஆன்மீக டூர் போகும் போதெல்லாம் ஆசிரமத்தை விட்டு பக்தர்கள் முன் விடை பெறுகையில் தனி காரில் ஏறிக் கிளம்புவார். ஆள் அரவமற்ற இடம் வந்ததும் காரை நிறுத்தச் சொல்லுவார்.
எதற்காக?
கார் நின்றதும் பின்னால் தொடர்ந்து வரும் காரில் போய் பின் சீட்டில் ஏறிக்கொள்வார். இரண்டு புறமும் இரண்டு பெண்கள் இருப்பார்கள்.
இரண்டு கைகளையும் இரண்டு பெண்கள் மீதும் போட்டுக்கொண்டு எல்லா கெட்ட பழக்கமும் செய்வார் சாமியார். இப்படி... ஆன்மீக சுற்றுலாவை இன்பச் சுற்றுலாவாகத்தான் கொண்டாடுவார் சாமியார். சேரவேண்டிய ஊருக்கு வெளியே காரை நிறுத்தச் சொல்லி வழக்கம்போல் தன் காரில் ஏறிக் கொள்வார்.
வரும் வழியில் சாமியார் செய்த அக்கிரமங்களை அறிந்து கொள்கிற ஞானக்கண் பக்தர்களுக்கு இல்லையே? அந்த வெள்ளந்தியான மக்கள் இவரைப் பார்த்ததும் ஆர்ப்பரித்து, அழுது, ஆனந்தப்பட்டு, பரவசப் பட்டு, நெகிழ்ந்து நெடுஞ்சாண் கிடையாக விழுந்து சிவப்புக் கம்பளம் போட்டு வரவேற்பார் கள்.
இப்படித்தான் ஒரு இன்பச் சுற்றுலாவின்போது -அதாவது... ஆன்மீகச் சுற்றுலாவைத்தான் சொல் கிறேன். நடுவழியில் காரை நிறுத்தி பின் காரில் ஏறிக்கொண்டார் சாமியார். அதேபோல் இரண்டு பெண்கள், அதேபோல் தன் இரண்டு கைகளாலும் அந்த இரண்டு பெண்களிடமும் அதேபோல் கெட்ட பழக்கம் செய்தார். அப்போது அந்த இரண்டு பெண்களில் ஒரு பெண்ணை காரை விட்டு இறங்கச் சொல்லி வேறு காரில் ஏற்றிவிட்டு ஒரு பெண்ணோடு பயணத்தைத் தொடர்ந்தார்.
அந்தப் பெண்ணை அங்கே, இங்கே தொட்ட சாமியார், நெஞ்சிலும் கை வைத்தார். கை வைத்துவிட்டுச் சொன்னார்... "உனக்கு மார்பில் ஒரு கட்டி இருக்கிறது. இதற்கு அமெரிக்காவில்தான் நல்ல முறையில் வைத்தியம் செய்ய முடியும். அதனால் நாம் ஆசிரமம் திரும்பியதும் உன் பெற்றோரை வரச்சொல்' என்றார் சாமியார்.
திடுக்கிட்டுப் போன அந்தப் பெண்ணோ, தனக்கு மார்பில் கட்டியா? என கண் கலங்க... "சாமியிருக்கிறேன் பிறகெதற்கு உனக்கு இந்தக் கவலை? நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன். உன் கட்டியை கரைப்பது இந்த கடவுளின் கடமை' என்றபடி மறுபடியும் அங்கே கை வைக்கத் தொடங்கினார்.
ஆசிரமம் திரும்பியதும் அந்த பெண்ணின் பெற்றோர்களும் ஆசிரமத்திற்கு வந்தார்கள். சாமியை சந்தித்தார்கள். அந்த அழகுப் பெண்ணை அமெரிக்காவிலேயே செட்டில் செய்து தனது செட்-அப் ஆக்கிக்கொள்ள சாமியார் செய்திருக்கிற சதியை உணர்ந்த அந்த பெற்றோர், "எங்கள் மகள் உடல்நலத்தை நாங்கள் பார்த்துக்கொள்கிறோம்' எனச் சொல்லி ஆசிரமத்திலிருந்து அழைத்துச் சென்றுவிட்டார்கள்.
கன்னிப்பெண்களைத்தான் இப்படி கண்டம் செய்கிறார் நித்யானந்தா என்றால்... ஒரு கர்ப்பிணிப் பெண்ணை படுத்திய பாடு கொஞ்ச நஞ்சமல்ல'' அதையும் சொல்கிறேன்...
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment